Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Test giày mới –  Sketcher GoRun Ride 5

Hôm thứ năm vừa rồi mình đã mua giày mới ở chỗ 1 người quen, và sáng hôm qua thì có đi test thử. Anh T (chủ shop) bảo viết review cho ảnh mà mình thì k biết viết thế nào.

Sau đúng 1 năm thì mình mua đôi này, từ size 37.5 lên 39.5 ( tăng 2 cỡ tức mà chân mình có to lên hehe nhưng 1 phần cũng vì vớ khá dày), ban đầu là Sketcher Go Ride 4 màu hồng như hình bên dưới, còn đôi mới là Sketcher Ride 5 ( giày nam, hình hơi mờ nhưng nhìn ở ngoài màu đẹp và rất “chất”, chạy rất êm 😊).

Nhìn chung mình được biết Sketcher mà a T lấy cho mình là đôi midfood strike rất nhẹ support chân mình rất nhiều do chân mình vẫn còn yếu lắm. So với 4 thì đôi 5 này đế dày và cứng hơn phù hợp với chạy đường dài.

Đôi Go Ride 4 thì đã mòn đế sau 1 năm đi chạy nên mấy hôm nay chạy dài về mình bị đau bàn chân, nhưng sáng nay test giày mới thì k thấy nữa, chạy êm ru và thoải mái.

Sáng mình đang đúng mood nên làm thêm 1 vòng Võ Thị Sáu – Điện Biên Phủ kết thúc buổi chạy dài 10K, tương đối mệt nhưng cảm thấy k bị đau chỗ nào cả.

Thấy mục tiêu chạy full năm nay còn xa vời quá nhưng mà mình đang cố gắng dần dần đây. Mục tiêu ngắn hạn là chạy DNIM tháng 8 tới nhưng mục tiêu dài hạn là tiếp tục đi chạy ntn và tiếp tục enjoy việc chạy cho đến ngày mình k còn chạy được nữa. Mình có nói với bạn mình là 1 ngày nào đó mình sẽ nghỉ chạy (nhưng đó k phải là hôm nay).

Thấy nói nhiều mà k tập luyện bao nhiêu cũng tự thấy xấu hổ, thôi đành cố gắng thêm vậy ☺

Leave a Reply

Information

This entry was posted on May 14, 2017 by in My entry.

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
