Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Tuần 17

Hôm nay chị mình nhắc khéo (mà thực ra là trách) mình là nửa năm rồi chưa về nhà. Wow, nửa năm rồi ư? Chà, nửa năm thật rồi, chắc từ ngày mình hư xe hư điện thoại, mình k rõ nữa, từ hồi còn mùa mưa ấy. Thấy hồi đó cứ hay đi “lủi thủi” một mình.

Nay có hơi ồn ào một xíu khi mình kết bạn nói chuyện với người khác, mà nói được vài hôm thì mình thấy chán, mình muốn quay lại thời âm thầm lặng lẽ đó để có thể tiết kiệm năng lượng. Im lặng lâu thì thấy một hôm nào đó cảm giác cô độc, gặp người khác thì lại thấy mệt. Mình thì lại kiểu người cứng nhắc khó đổi, chỉ đi theo 1 chiều thôi. Lúc này chỉ thấy thoải mái khi sống một mình, không chờ đợi vội vã gì cả.

Mình đã book được vé về quê vào tháng 6 này. Về làm đám giỗ bố và thu hoạch mùa lạc cho mẹ. Dạo này vì mình ăn chay nên có để ý tới dinh dưỡng và nguồn gốc thực phẩm mình đang ăn, thấy về nhà mẹ trồng rau làm nông dân có thể là điều mình muốn lúc này. Thấy còn trẻ mà ko xông xáo gì nữa cả, lúc nào cũng thích đi một mình, sống yên lặng và hướng về thiên nhiên cây cỏ. Giá như nhà mình trồng được rau thì hay nhỉ?

Leave a Reply

Information

This entry was posted on April 28, 2017 by in My entry.

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
