Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Lời chúc đầu năm cho bản thân

Đầu năm mới ở VN mình thấy mọi người chúc sức khỏe, tiền tài, danh vọng và may mắn, nhưng mình chỉ chúc bạn bè và người thân sức khỏe và hạnh phúc. Từ trước tới nay mình cứ chúc những điều tốt đẹp và những điều bình an sẽ đến với tất cả mọi người, kể cả mình. Nhưng năm nay mình k còn ước như vậy nữa, mình k ước có một mối quan hệ êm đềm, một cuộc sống bình yên nữa. Vì thế mình không còn sợ hãi như trước, ít nhất là về mặt nhận thức: ví dụ bị tổn thương từ chuyện tình cảm chẳng hạn hoặc sợ bị bỏ rơi, sợ bị ghét, sợ bị chỉ trích và rejected nữa. Mình muốn nếu có vấn đề cả hai đứa mình, hoặc ít nhất mình sẽ cố gắng đến cùng để tìm hiểu và xử lý nó. Mình muốn tận dụng tất cả các cơ hội khi mình gặp khó khăn để học hỏi và trưởng thành nhiều hơn. Khi nhìn lại mối quan hệ của mình, dù hiện tại mình cũng k chắc sẽ có kết quả nhưng mình đã học được khá nhiều điều. Nếu tụi mình chia tay, nó sẽ là 1 bài học trong cuộc sống.

Điều ước cho năm mới: sống trách nhiệm hơn, sống hết mình, sống dũng cảm, học cách cho đi nhiều hơn, yêu vô điều kiện, bớt nghĩ xấu về người khác, embrace uncertainty & struggles, không trách bản thân vì bất kỳ điều gì đáng tiếc xảy ra, xem nó là bài học để trưởng thành. Nói okay khi có dấu hiệu trầm cảm. Tiếp tục sống chân thành, bớt nghĩ những thứ k quan trọng trong c/s. Không bao giờ được ép bản thân suy nghĩ tích cực. Rèn luyện thể lực nhiều hơn, chạy nhiều và ổn định hơn, đi bơi đúng kỹ thuật hơn. Đọc sách và tích lũy kiến thức nhiều hơn. Nói “không” nhiều hơn.

Mùng hai Tết năm Đinh Dậu 2017

Leave a Reply

Information

This entry was posted on January 29, 2017 by in My entry.

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
