Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

[Running] Đăng ký HCMC – The city marathon 2017

HCMC RUN 2017.png

Một mùa race nữa lại đến, HCMC – the city marathon 2017 đã chính thức mở cửa cho phép các vận động viên đăng ký các cự ly 5K, 10K, 21K và 42K. Khác với mọi năm, từ cái tên HCMC Run quen thuộc, vòng đua full marathon 42Km lần đầu tiên đã chính thức có mặt tại HCMC Run và cuộc thi này đã được đổi thành HCMC – the city marathon. Bạn có thể vào website http://www.hcmcrun.com/  chính thức để biết thêm thông tin chi tiết.

Và hôm nay, ngày 31/10 là ngày cuối cùng để hưởng đăng ký ưu đãi (early bird rate), mình thì chắc chắn đã có trong tay một vé 10K rồi, ban đầu thì tính chạy nhiêu đây thôi nhưng rồi nghĩ là 10K thì ngắn quá, nên lại quyết định chạy 21K lần nữa. Mình cũng rủ được một sếp (lớn) trong công ty mình cùng tham gia, nhưng vì vấn đề sức khỏe, sếp mình đã đăng ký nhưng rồi lại hủy.

Năm ngoái lần đầu tiên tham gia HCMC 2016, mình chỉ kịp đăng ký 5K – cũng là race đầu tiên của mình, thấy chạy mới có 1 xíu mà đã hết quãng đường, nên mình vẫn tiếc ngẩn là năm ngoái ko chạy 10K.

HCMC Run và DNIM (Da Nang International Marathon) là 2 race lớn và quan trọng mà mình sẽ tham gia hàng năm. Ngoài ra mình biết có giải Ha Long Marathon (tháng 12 này) ở ngoài Bắc, nhưng hiện tại thì mình không sẵn sàng cho việc ra ngoài đó. Nhiều người cứ hỏi sao mình chạy gì nhiều vậy. Mình cũng không biết nữa, tại thời điểm này thì mình thực sự không biết, mang giày vào rồi chân cử động thế là chạy thôi. Tuy nhiên, mình đoán là 21K lần này cũng nhiều thử thách lắm, mình không đặt mục tiêu cải thiện PR (personal record) gì cả, chỉ mong một lần nữa có thể hoàn tất chặng đua này.

Khi mình xem lại thì phí đăng ký DNIM thì có cao hơn HCMC Run 1 xíu, và phí đăng ký đối với người nước ngoài lúc nào cũng cao hơn (mình vẫn không hiểu vì sao?). Tự dưng đăng ký xong thấy áp lực quá T_T, mong bạn tập luyện chăm chỉ và hẹn gặp tại HCMC Run 2017 nhe

hcmc2017.png

P/s: Hình ảnh được lấy từ website và facebook của cuộc thi

14 comments on “[Running] Đăng ký HCMC – The city marathon 2017

  1. Cố gắng lên bạn, hẹn gặp ở HCMC 2017. (*_*)

    Like

    • Matt
      November 8, 2016

      Cảm ơn nhe. Bạn cũng đăng ký rồi hả? 🙂

      Liked by 1 person

      • Uhm. Mình đăng ký rồi và đăng ký sớm nữa … có vẻ như những bài viết của bạn làm mình có động lực đọc sách và chạy bộ đó .

        Like

      • Matt
        November 8, 2016

        🙂 mình thỉnh thoảng mới viết thôi, cảm ơn bạn. Năm nay bạn chạy cự ly bao nhiêu?

        Liked by 1 person

      • Mình chạy 10km thôi, hihi, chạy thua cả bạn nữa …

        Like

      • Matt
        November 9, 2016

        Vì mình cũng tập được một thời gian rồi á. Chúc bạn may mắn và hẹn gặp vào ngày race nhé 🙂

        Liked by 1 person

      • Matt
        January 17, 2017

        Bạn ơi, vừa rồi bạn chạy race HCMC run được k? Hehe

        Liked by 1 person

  2. Hihi , cám ơn bạn, mình chạy cũng tạm được à , chạy lần này cảm giác thoải mái và khỏe hơn hẳn, tinh thần, sức khỏe và cảm xúc đều tốt , cảm giác như muốn nâng lên 21km vào năm sau .

    Like

    • Matt
      January 17, 2017

      Hehe, vậy chắc mình có gặp bạn ở chỗ cầu Phú Mỹ ấy 😎. Bạn chạy được 10K thấy oke mà k bị chấn thương gì thì 21K cũng k khó lắm đâu. Mình cũng đang tính chạy full đây 😊. Tối qua đã có kết quả nhưng h BTC khóa cái website ấy rồi chắc sẽ công bố sau.

      Liked by 1 person

      • chắc chắn là có gặp nhưng không nhận ra được nhau , hihi, ngưỡng mộ bạn thật, chạy full chắc bạn phải tốn nhiều thời gian hơn để tập luyện .

        Like

      • Matt
        January 17, 2017

        Uhm, mình cảm thấy là đã sẵn sàng về mặt tinh thần thôi, còn về thể chất thì phải tập luyện gấp đôi mới được. Nếu có duyên hi vọng chạy chung với bạn trong 1 race k xa nhé ☺

        Liked by 1 person

  3. Khi nào có race ở saigon nhớ hú mình nhé, để mình sắp xếp tham gia .

    Liked by 1 person

Leave a Reply

Information

This entry was posted on October 31, 2016 by in Running and tagged , .

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
