Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Trước ngày đi

Không biết sao trước mỗi lần đi xa thì tinh thần mình xuống dốc thảm hại, nên vất vưởng 2 ý nghĩ: đi và không đi. Lần này còn tệ hơn đó là mình đang bị cảm và triệu chứng chưa có gì thay đổi, hay nói cách khác bệnh ngày càng có chiều hướng tệ hơn: họng rát, mũi nghẹt và vị giác thì đã hoàn toàn mất. Sáng nay lúc tới công ty và bắt đầu khó thở mình gọi điện báo đứa bạn chắc cancel chuyến đi này vì mình cảm thấy k đủ sức đi nữa. Bạn mình cũng hiểu nên nói mình hủy thì thôi. Biết là hủy thì k có dịp nào qua đây nữa vì plan của mình chưa từng tính sẽ tới Burma bao giờ.

Mình cảm thấy vô cùng chủ quan sau đợt ốm vừa rồi (thực tế là vẫn chưa khỏi), nghĩ mình k thể đổ bệnh được vì việc tập luyện vẫn đều đặn thì cơ thể hẳn sẽ khỏe mạnh để có sức đề kháng với bệnh tật, đặc biệt là cảm sốt thông thường. Ấy thế mà vẫn bị, ngay thời điểm không nên. Chuyện là tuần trước đi chạy về rồi uống vội nước lạnh nên ủ bệnh, rồi đi bơi dầm mưa nên bị ốm thật, nhưng vẫn chủ quan. Ấy là cái bệnh của mấy người trẻ thường mắc phải.

Thôi mình đi ngủ, đã trễ lắm rồi. Không biết mai có tệ hơn không 🤒😷🤕

Hi October,

Please be nice to me

Leave a Reply

Information

This entry was posted on September 30, 2016 by in My entry.

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
