Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Đi nhà sách Fahasa

Chiều nay mình  đi nhà sách với mục đích là mua cuốn “Miến Điện đất nước hình ngọn lửa” mà sau đó vào lại không thấy cuốn này trên giá nữa, không biết là nó đã được chuyển chỗ hay đem cất vào kho rồi, mình cũng không buồn hỏi. Thế là lân la sang chỗ kệ sách khác. Mình chưa từng hết ngạc nhiên mỗi lần tới Fahasha Tân Định, vì sách đa dạng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những cuốn khó tìm thấy ở nhà sách khác, ví dụ như cuốn mình vừa kể trên. Vì thế nếu đang tìm hiểu một lĩnh vực gì đó (lịch sử, văn hóa, chính trị…) mình thường tới Fahasha. Đôi khi thấy bổ ích thì mua luôn rồi đem về nhà làm tư liệu tham khảo, còn cần thông tin cơ bản thì đọc lướt qua. Ý mình là chỉ đọc ké để có thêm 1 vài thông tin mà mình quan tâm thôi chứ ko mua. Còn về phần văn học thì mình sẽ đi mua ở các nhà sách khác. Mà đợt này mình lười đọc mấy cuốn văn học lắm, mở sách ra là khoảng 10 phút sau là ngủ rồi 😁
Vì không thấy cuốn kia nên mình đọc 1 cuốn khác viết về đất nước Thái Lan nhưng cuốn sách đó chán ngắt, không cung cấp nhiều thông tin mới, toàn mấy cái mà mình đã biết rồi. Thế là mình lại lân la chỗ sách văn học rồi đọc cuốn Harry Potter phiên bản có ảnh minh họa, 😍😍😍
Sau đó mình lên lầu 3 tầng ngoại văn và thấy rất nhiều cuốn mới nhập về

image

image

Các cuốn:
The New York Triology
Extremely loud and incredibly close
Life of Pi
Wuthering Heights (Đồi gió hú)
The Devil wears prada
The secret garden
Lord of the flies
The perks of being wallflower
And NARUTO Japanese comics 😀

image

Mình lên lầu 3 để mua cuốn Harry Potter 1 nhưng sau đó lại không thấy. Nhưng kiếm được rất nhiều cuốn best seller (như kể trên).
Và một số cuốn sách khác như hình tiếp theo.

image

image

image

image

image

Cuối cùng thì mình cũng không đành lòng về tay không nên cũng đã mua một cuốn, mặc dù không biết lúc nào thì mới đọc xong. Rồi mình cũng mua thêm 1 cuốn sổ coi như quà sinh nhật sớm. Mình có thói quen mua sổ tay mỗi năm vào dịp sinh nhật mình (mặc dù còn lâu nữa mới tới :))
Đi nhà sách cũng là 1 niềm vui cuối tuần của mình, mặc dù lúc nào ra về tay cũng nặng thêm còn ví thì nhẹ đi ít nhiều tùy vào số lượng sách mình mua. Hehe

2 comments on “Đi nhà sách Fahasa

  1. HA
    July 9, 2016

    Á The New York Trilogy của Paul Auster chứ

    Like

    • Matt
      July 9, 2016

      Oops. Viết lúc 10h rưỡi khuya nên em nhầm.

      Like

Leave a Reply

Information

This entry was posted on July 9, 2016 by in Books and tagged , , .

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
