Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Một năm rồi

Thực ra hôm nay chẳng tròn một năm gì cả. Bất kỳ ngày nào người ta thích đóng một cái dấu mốc: tròn một năm, ừ thế là tròn một năm 22/2/2015 – 22/2/2016. Mình đoán là giờ này năm ngoái mình đang ngồi đọc truyện. Tháng hai năm ngoái, mình bắt đầu công việc đầu tiên, viết những bài blog đầu tiên, nhận những lượt view đầu tiên, và những comment đầu tiên. Hẳn là lúc đó mình vui. Mình không nhớ đọc bao nhiêu giờ,viết bao nhiêu bài mà giờ mình đã xóa sạch. Ừ thì tháng hai là tháng bắt đầu.

Giờ này, sau một năm (thì cứ ước lượng là một năm đi), mình vừa mới kết thúc bài học và đang suy nghĩ là giờ sẽ đọc cuốn gì, sáng mai phải như thế nào? Ừ, thì nói thế có nghĩa là cuộc sống của mình đã thay đổi sau một năm, mặc dù mình không nghĩ là quá nhiều nhưng có thứ bị bỏ lại, có thứ được tạo nên.

Mình chỉ muốn nói là blog này đã được một tuổi (theo ước lượng không chính xác của mình). Nó đã đạt một lượng views rất khiêm tốn 10,000 lượt cách đây vài ngày. Vì thế, cảm ơn những ai đã ghé qua và đọc, hi vọng những bài mình viết để chia sẻ (không liên quan tới cuộc sống cá nhân của mình) đưa ra một vài thông tin có ích cho  người đọc. Cảm ơn các bạn đã (từng) thích blog này và (hoặc) đang tiếp tục theo dõi nó.

Many thanks!

2 comments on “Một năm rồi

  1. Ngày mai là 22/1 vậy là còn thiếu 1 ngày 1 tháng nữa là tròn 2 năm bạn nhỉ …

    Like

    • Matt
      January 21, 2017

      Hehe. Mình cũng k để ý đâu. Bạn nhắc mới nhớ ấy chứ. Cảm ơn nhé. Have a nice day 😊

      Liked by 1 person

Leave a Reply

Information

This entry was posted on February 22, 2016 by in My entry and tagged .

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
