Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

[Running] Danang International Marathon 2016 Registration

Hôm nay đã là ngày cuối của đợt nghỉ Tết 2016, cuối cùng thì cuộc sống thường nhật lại quay lại, và điều đầu tiên là mình phải làm là tập trung vô cái mục tiêu chạy race trước mắt. Đặt mục tiêu chạy race thì mình sẽ push bản thân chăm chỉ luyện tập hơn, mặc dù chạy marathon/bán marathon chưa bao giờ là mục tiêu mà mình nhắm tới.

Vậy là còn khoảng 6 tháng nữa thì Danang International Marathon sẽ được diễn ra, thông tin cụ thể bạn có thể xem ở đây

Facebook page: Danang International Marathon

Website: http://www.rundanang.com/

Một số lưu ý bạn cần lưu ý khi đăng kí cho giải này:

Giành cho người Việt:
image

 

Giành cho người nước ngoài:
image

Vậy là cuối tháng 2 (cụ thể là 29/2/2016) sẽ là deadline để đăng kí nhận được early birday rate cho cá nhân (50USD thay vì 70USD không bao gồm phí đăng kí áo cho 26.3 miles). Nên nếu bạn có mục tiêu chạy race này, thì nhanh tay đăng kí nhé.

Hiện tại, thì mình đã đăng ký thành công. Email đã nhận được.
image

 

 

11 comments on “[Running] Danang International Marathon 2016 Registration

  1. dieplangphi
    July 11, 2016

    Chào Matt, vô tình mình biết tới blog của bạn khi search từ khóa “Quiet – Sức mạnh của người hướng nội”.

    Mình ở Đà Nẵng, chạy bộ hàng ngày, đọc sách, nấu ăn là sở thích. Hi vọng dịp DNIM tới đây sẽ được làm quen với bạn.

    Like

    • Matt
      July 11, 2016

      Chào bạn. Cảm ơn bạn đã ghé qua blog của mình. Bạn có tham gia DNIM năm nay ko?

      Liked by 1 person

      • dieplangphi
        July 12, 2016

        Năm nay mình không tham dự, nhưng nhóm mình chạy (Danang Runner và Run 4 green Danang) tham dự rất đông.

        Matt đã vô Đà Nẵng nhiều chưa, năm nay DNIM sẽ ở lại thành phố mấy ngày vậy?

        Like

      • Matt
        July 12, 2016

        Chào bạn. Mình tên là Mai Anh. Mình chỉ đi qua thôi, chưa ra đó chơi lần nào cả. Mình book vé ra đó từ thứ 5 ngày 4.8 tối chủ nhật mình về. À, hình như cũng có 1 bạn ngoài đấy giới thiệu cho mình 1 CLB chạy ở ngoài DN.

        Liked by 1 person

  2. dieplangphi
    July 12, 2016

    Mình là Tú, hi vọng có thể làm hướng dẫn viên về Đà Nẵng giúp Mai Anh ;).

    Liked by 1 person

  3. Matt
    July 12, 2016

    Cảm ơn bạn trước nhé. Vậy là mấy lần trước bạn đã tham gia race này rồi hả? Có 1 bạn ở ngoài đấy chỉ minh tham gia group trên fb để biết thêm thông tin nhưng mình ko quen ai ngoài đấy cả.

    Like

  4. dieplangphi
    July 15, 2016

    Mình chưa tham dự lần nào hết. Hihi vậy facebook của Matt là?

    Like

  5. dieplangphi
    July 15, 2016

    Mình chưa tham dự lần mô hết à. Hihi facebook của Mai Anh là chi?

    Like

    • Matt
      July 16, 2016

      “Mai Anh” nhé, nhưng mình không để public nên chắc bạn sẽ không tìm thấy. Mình đoán là do bạn bận không có thời gian tập luyện.

      Like

  6. dieplangphi
    July 16, 2016

    Hihi có phải bạn đi đôi vớ màu chuối và đôi giầy có dây màu hường?

    Like

    • Matt
      July 16, 2016

      Đó là đôi Sketcher Go Run Ride 4 màu hồng 😎 của mình đã từng đăng hình trên blog này. Hehe

      Like

Leave a Reply

Information

This entry was posted on February 14, 2016 by in Running.

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
