Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Tết này đọc gì?

Kể từ khi vào Sài Gòn sống tới nay, Tết nào mình cũng ngồi ở nhà xem phim, năm nay do cách sống thay đổi nhiều nên thay vì tải phim về máy thì trước khi về mình đã vào nhà sách Hà Nội lựa mấy cuốn. Đồ đạc không mang gì nhiều nhưng vali vẫn nặng vì xách về 5 cuốn, mặc dù biết chắc là ko đọc hết: từ truyện thiếu nhi đến YA, và không thể thiếu được một cuốn sách của Murakami mà mình tính đọc lại.
1/ Charlotte và Wilbur
2/ Trại trẻ đặc biệt của cô Peregrine

image

3/ Giết con chim nhại
4/ Tên tôi là Đỏ
(Mình có viết review ngắn trên Goodreads)

image

5/ Phía Nam biên giới, phía Tây mặt trời
Đến thời điểm hai chín Tết thì mình đã đọc xong Tên tôi là Đỏ (một tác phẩm khá thú vị) mà mình kéo dài từ cuối tháng 12 năm ngoái. Thứ hai là cuốn Charlotte và Wilbur, mình cũng sắp kết thúc (truyện dành cho con nít và giọng văn thì cực dễ thương).
Còn mấy ngày cuối thì mình sẽ ráng đọc xong Trại trẻ đặc biệt của cô Peregrine, và khi ở trên tàu vào lại SG thì sẽ là Phía Nam biên giới, phía Tây mặt trời.
Nói chung thì về nhà mình có rất nhiều thời gian rỗi, tập trung để đọc sách mà không lo ồn ào hay thiếu thời gian gì cả.
Mình bị chậm trễ cái recap sách đọc tháng 1 rồi nên đành gom nó vào chung với tháng 2 và sẽ viết vào đầu tháng 3 vậy.

Leave a Reply

Information

This entry was posted on February 9, 2016 by in Books and tagged , .

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
