Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

[Bucket list] June

Mới đó mà một tháng đã qua, còn nhớ hồi cuối tháng trước cũng đang trong kỳ nghỉ dài, với rất nhiều ý tưởng và kế hoạch, hi vọng một tháng diễn ra suôn sẻ, nhưng không ngờ, những rắc rối cứ lôi nhau kéo đến, khiến đến giờ nghĩ lại vẫn có chút “rùng mình”.

Tháng 5:

– Thi tiếng Anh vào cuối tháng 4 cuối cùng thì đầu tháng 5 cũng có điểm, hơi ngạc nhiên với kết quả.

– Hoàn tất 4 cuốn sách/truyện

– Got promoted, đồng nghĩa với stress và áp lực bắt đầu từ đây

Tháng 6:

Có lẽ mình không còn nhiều thời gian đọc sách/truyện như lúc trước nữa, mình chỉ muốn kết thúc những cuốn đang dang dở:

– Thinking, fast and slow

– Bản đồ tâm hồn của Jung

– Trên đường (Done)

– Thiên nga đen

– After the Quake – Haruki Murakami

– Trăm năm cô đơn

– Memoir of a gheisha

Thú thật thì mình đang có cuốn memoir of a gheisa bản T.A nhưng đọc được 50 trang rồi, cảm thấy hơi khó chịu với cốt truyện và nhân vật.

Có lẽ tháng 7 mình sẽ đọc luôn 1Q84, và kết thúc với H.M tại đây (không tính trường hợp sẽ đọc lại một vài cuốn). Mình cũng mong tháng 6 này, truyện ngắn tiếp theo của H.M được dịch và publish luôn.

Ngoài ra, với “hoàn cảnh” hiện tại, mình ko có plan nào khác ngoài đợi tháng 6 đến và đi. Thay vì phấn khích, mình có cảm giác khá căng thẳng.

Khi cuộc sống có quá nhiều thử thách, đôi lúc mình cũng thấy sợ, nhưng ngược lại nếu nó cứ bình lặng và đều đều, mình cũng cảm thấy chóng chán.Tháng 6 tới, mình phải học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống và quan trọng hơn hết là phải làm tốt những gì cần làm.

Tháng 6, chỉ cần mình vững tâm và vượt qua là đủ.

Leave a Reply

Information

This entry was posted on May 30, 2015 by in Bucket Lists.

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
