Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

[Movie Review] Big hero 6 (2014): Baymax – adorable overdose ^ – ^

Such an adorable robot

Big Hero 6

Producer: Disney Channel

My rating: 3/5

Mình đoán trước đó đã có Big Hero 1, 2, 3… rồi và bây giờ mới có Big Hero 6, hehe. Và cuối cùng thì mình cũng được xem phim này, khi đã có bản Bluray. Nhưng thực sự mình không mấy ấn tượng như nhiều người vẫn ca tụng. Vì đã có rất nhiều người xem cũng như review trên mạng nên thay vì tóm tắt sơ bộ phim, mình chỉ ghi lại một vài cảm xúc:

Thứ nhất, mình không ngạc nhiên với cốt tryện lắm. Mình thậm chí còn đoán được ai chính là “kẻ đeo mặt nạ”, chỉ là dự đoán sau khi đã xem rất nhiều phim đại loại như thế,không hiểu sao, mình có cảm nhận nó hơi hơi giống “How to train you dragon”, mặc dù hai chủ đề hoàn toàn khác nhau. Có thể, điểm duy nhất là cái cách vào và kết thúc câu chuyện.

Thứ hai, có lẽ đây là điều duy nhất mình thực sự ấn tượng: Baymax vô cùng dễ thương. Á!!! Mình chỉ muốn hét toáng lên và thực sự muốn có một người bạn đáng yêu như thế.

Big-Hero-6-Wallpaper-big-hero-6-37679026-1280-720

Tuy vậy, mình lại không ưa thằng nhóc Hiro Hamada lắm. Nhưng ngược lại, mình vô cùng ấn tượng với việc tạo ra hình ảnh Yokai – kẻ đeo mặt nạ.

big-hero-6-villain

Thứ ba, đây là câu chuyện hoạt hình dựa trên marvel comic (một loạt câu chuyện về những anh hùng), nhưng thay vì những cảnh đau thương, Baymax xuất hiện với một hình ảnh vô cùng dễ gần và đáng yêu, khiến người xem có một cảm giác thật ấm cúng.

big-hero-6-review-12

Ngoài ra còn một số nhân vật khác, như Tadashi, anh trai của Hiro và những người bạn của cậu – tập hợp tạo thành một nhóm cứu thành phố Fransokyo, nhưng thực sự mình không có ấn tượng gì nhiều.

bighero cast

Credit to: Pinterest.com

Và đây là bài hát yêu thích của mình: IMMORTAL by Fall out boy

Và đây là đoạn hội thoại yêu thích của mình, credit to: Imdb

Baymax: [to Hiro, who’s stuck and buried under a pile of action figures] On a scale of one to ten, how would you rate your pain?

Hiro: [irritated] Zero.

Baymax: It is alright to cry.

Hiro: No! No, no, no, no, no!

Baymax: [picks up Hiro and holds him like a baby] Crying is a natural response to pain.

Hiro: [jumps out of Baymax’s arms] I’m not crying.

Baymax: I will scan you for injuries.

Hiro: [firmly] DON’T scan me.

Baymax: Scan complete.

Hiro: Unbelievable.

Baymax: You have sustained no injuries. However, your hormone and neurotransmitter levels indicate that you are experiencing mood swings, common in adolescence. Diagnosis: puberty.

Hiro: [surprised] Whoa, what?”

Thỉnh thoảng mình chỉ muốn hét lên: I need a hug !!! Hehehe

One comment on “[Movie Review] Big hero 6 (2014): Baymax – adorable overdose ^ – ^

  1. subitolove
    February 16, 2015

    Check out my review on Breakfast at Tiffany’s!

    Like

Leave a Reply

Information

This entry was posted on February 16, 2015 by in Movie Reviews.

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com
