Kate's Blog

Books. Running. And other stuffs

Welcome to Kate’s blog

Xin chào,

Cảm ơn bạn đã ghé qua. Mình là Matt, và đây là một blog cá nhân của mình bắt đầu từ cuối năm 2014. Mình viết về sách, chạy bộ, và những thứ khác liên quan đến cuộc sống của mình.

Nếu bạn chia sẻ hoặc sử dụng các bài viết trên blog này, xin vui lòng trích dẫn nguồn.

 

9 comments on “Welcome to Kate’s blog

  1. Hi, I’ve nominated your blog for the Liebster Award!

    Liked by 1 person

  2. ohiocook
    May 2, 2015

    Thank you for following my blog!

    Liked by 1 person

  3. Gia đình Saiya
    August 8, 2015

    mình có đọc những bài viết của bạn và thấy rất thích. bạn có thể cho mình làm quen được không?

    Liked by 1 person

    • Matt
      August 8, 2015

      Hehe, cảm ơn vì đã theo dõi và đọc những bài viết của mình.
      Bạn có thể để lại lời nhắn qua blog này. Mình sẽ đọc và trả lời sớm nhất nếu có thể.

      Like

      • Gia đình Saiya
        August 17, 2015

        bạn có thể cho mình xin email để trao đổi riêng tư không 🙂

        Like

      • Matt
        August 19, 2015

        Mình đã gửi mail tới hộp mail yahoo của bạn rồi nhé!
        Thân,

        Like

  4. Gia đình Saiya
    August 30, 2015

    xin lỗi bạn nhiều, mình quên pw nên giờ mới đăng nhập vào mail được, có điều thư rác nhiều quá mình xóa 1 hồi mất luôn mail của bạn rồi 😦 bạn chịu khó gửi lại giúp mình nha, thành thật xin lỗi nhiều 😦

    Like

    • Matt
      August 30, 2015

      🙂 Mình đã gửi lại rồi nhé, theo địa chỉ mail yahoo ấy 😉

      Like

Leave a Reply

Information

This entry was posted on October 24, 2014 by in Welcome to Kate's Blog and tagged .

Navigation

Top posts viewers find interest

Top Posts & Pages

Archives

Follow Kate's Blog on WordPress.com